วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2555

เพลง เสี่ยง

เสี่ยง  Peacemaker  เมื่อเจอเธอ บังเอิญเรานั้นได้มาพบกัน  เราเจอกัน บังเอิญว่าฉันเองยังคงไม่มีใคร  อยากจะบอกรักอยากจะอยู่ข้างเธอ  อยากเป็นคนนั้นฉันต้องทำยังไง  ก็คงต้องเสี่ยงแล้วเสี่ยงให้มันรู้ไป  คงต้องเปิดใจบอกเธอให้รู้กัน  เก็บอีกไม่ไหวหัวใจมันก็ยังพร่ำเพ้อ  ถึงแต่เธอ แต่เธอก็คงต้องลองดูสักที  พอมองเธอมันทำใจฉันเต้นแรงทุกที  ทำไงดีเมื่อเธอคนนี้กำลังส่งยิ้มมาให้  อยากจะบอกรักอยากจะอยู่ข้างเธอ  อยากเป็นคนนั้นฉันต้องทำยังไง  ก็คงต้องเสี่ยงแล้วเสี่ยงให้มันรู้ไป  คงต้องเปิดใจบอกเธอให้รู้กัน  เก็บอีกไม่ไหวหัวใจมันก็ยังพร่ำเพ้อ  ถึงแต่เธอ แต่เธอก็คงต้องลองดูสักที  อยากจะบอกรักอยากจะอยู่ข้างเธอ  อยากเป็นคนนั้นฉันต้องทำยังไง  ก็คงต้องเสี่ยงแล้วเสี่ยงให้มันรู้ไป  คงต้องเปิดใจบอกเธอให้รู้กัน  เก็บอีกไม่ไหวหัวใจมันก็ยังพร่ำเพ้อ  ถึงแต่เธอ แต่เธอก็คงต้องลองดูสักที  เก็บอีกไม่ไหวหัวใจมันก็ยังพร่ำเพ้อ  ถึงแต่เธอ แต่เธอก็คงต้องลองดูสักที 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น