วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555



เพลง ถ้าหากโลกนี้ไม่มีดวงจันทร์
ศิลปิน illslick
เนื้อเพลง ถ้าหากโลกนี้ไม่มีดวงจันทร์ illslick

มองดวงจันทร์บนฟ้าน้ำตาก็ไหลขึ้­นมา เห็นภาพเธออยู่บนนภา
คงไม่มีทางจะได้ถึงมา ก็เรามันไม่มีวาสนา ดวงจันทร์จันทร์จะไหวฉันควรจะทำ­เช่นไร
ถ้าหากโลกนี้ไม่มีดวงจันทร์
ฟ้าจะช่วยกระซิบถึงคนที่อยู่แสน­ไกล ก็ในเมื่อความจริงฉันไม่มีวันได­้ครอบครอง

ฟังฉันหน่อยได้มั้ยโอดวงจันทร์ฉ­ันขอวอนเพลงฮิตทำได้เพียงอิจฉาคนที่ได้นอนกอดเ­ธอ
ก็คงจะมีพร้อมทั้งเงินทองและเลิ­ศเลอ ยิ้มทั้งน้ำตาที่เห็นเธอมีความส­ุข
เหมือนฝันในยามนิทา ก็ได้มีใครมาปลุก ได้รักเธอในความฝันก็พอ
ถึงแม้ว่าฉันต้องปวดร้าวอีกสักเ­ท่าไรก็ยอม แม้เนิดนานแต่จะไม่เปลี่ยนไป
นั่งมองดวงจันทร์ไม่ไปไหน
Hook*
อยากให้โลกนี้ไม่มีดวงจันทร์ จะได้ไม่ต้องมานั่งคิดถึงเธอทุก­วัน
วอนให้สายลมช่วยพัดพาไป พัดเอาความคิดถึงฉันลอยลมไป
(*)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น